Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57422
Title: Tổ chức dạy học theo Góc chương “Chất rắn và chất lỏng – Sự chuyển thể” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Other Titles: Tổ chức dạy học theo Góc chương “Chất rắn và chất lỏng – Sự chuyển thể” Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Authors: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Đặng, Thị Thái Yến
Keywords: Chất rắn
Chất lỏng
Sự chuyển thể
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) của học sinh trong học tập nói chung và trong học tập môn Vật lí nói riêng. Nghiên cứu cơ sở lí luận của kiểu dạy học theo Góc, đặc biệt là lí luận về kiểu dạy học theo Góc môn Vật lí để phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Tìm hiểu các mục tiêu dạy học về kiến thức, kỹ năng, thái độ và mục tiêu phát triển NL GQVĐ mà học sinh cần đạt được khi học các kiến thức thuộc chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lí 10. Điều tra thực trạng về dạy học các kiến thức thuộc chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” theo chương trình vật lí 10 ở một số trường THPT. Từ đó có căn cứ để xây dựng nội dung, kiểu dạy học theo Góc nhằm khắc phục các hạn chế (khó khăn, sai lầm về kiến thức) trong giờ học cũng như về khả năng phát triển NL GQVĐ của học sinh. Xây dựng nội dung và quy trình tổ chức dạy học theo Góc thuộc chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lí 10 theo hướng phát triển NL GQVĐ của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57422
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt971.42 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luận văn Đặng Thị Thái Yến.pdftoàn văn7.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...