Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nga, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Diễm-
dc.date.accessioned2020-10-16T03:51:13Z-
dc.date.available2020-10-16T03:51:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57424-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục STEM. Xây dựng tiến trình dạy học chương “Chất khí” theo định hướng giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết đề ra. Xây dựng bộ công cụ đánh giá tư duy kỹ thuật của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong trường phổ thông. Chương 2. Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” – Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất khívi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt807.86 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận văn Lê Thị Hoàng Diễm.pdftoàn văn9.46 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...