Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57424
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga, TS.
Lê, Thị Hoàng Diễm
Từ khoá: Chất khí
Giáo dục STEM
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục STEM. Xây dựng tiến trình dạy học chương “Chất khí” theo định hướng giáo dục STEM. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết đề ra. Xây dựng bộ công cụ đánh giá tư duy kỹ thuật của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57424
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...