Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57465
Nhan đề: Ứng dụng liệu pháp giải quyết vấn đề hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học cơ sở (Nghiên cứu trên học sinh THCS quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng)
Tác giả: Lê, Quang Sơn, PGS.TS.
Lâm, Tứ Trung, BSCKII
Trương, Thị Hương Lan
Từ khoá: Tâm lý học sinh
Liệu pháp hỗ trợ tâm lý
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận của ứng dụng liệu pháp giải quyết vấn đề hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học cơ sở. Tổ chức thực nghiệm áp dụng liệu pháp giải quyết vấn đề để hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học cơ sở. Đánh giá kết quả SDQ 25 trước và sau thực nghiệm. Đề xuất hướng áp dụng liệu pháp giải quyết vấn đề trong hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học cơ sở.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ – Chuyên ngành : Tâm lí học - Mã số : 8 31 04 01 (tháng 7.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57465
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...