Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57503
Nhan đề: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11
Nhan đề khác: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lí 11
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Hồ, Gia Thái
Từ khoá: Năng lực định hướng nghề nghiệp
Dòng điện
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Hoạt động trải nghiệm
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lý luận về năng lực định hướng nghề nghiệp của HS. Nghiên cứu lý luận về HĐTN trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức HĐTN trong dạy học vật lí phù hợp. Nghiên cứu các kiến thức về dòng điện trong các môi trường - vật lí 11 có thể triển khai các HĐTN cho HS. Xây dựng và tổ chức các HĐTN trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lí 11 và các tiêu chí đánh giá. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các HĐTN trong việc phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57503
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...