Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57552
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng Rubrics để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lý 11 ở trường trung học phổ thông
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng Rubrics để đánh giá kết quả học tập của HS trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái, TS.
Hồ, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Rubrics
Địa lý 11
Giáo dục trung học
Kết quả học tập
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xác lập cơ sở lí luận về xây dựng và sử dụng Rubric để đánh giá kết quả học tập của HS trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT. Nghiên cứu thực trạng sử dụng Rubric trong việc đánh giá kết quả học tập cả HS ở trường THPT. Xác định mà mô tả quy trình xây dựng phiếu đánh giá theo tiêu chí. Đề xuất các hướng sử dụng Rubric. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả, khả thi của các cách thức đề xuất.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lý – Lớp : 16 SDL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57552
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...