Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Nhan đề: | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (collaborative peer observation process). |
Tác giả: | Phạm, Thùy Dương |
Từ khoá: | Tiếng Anh Mô hình C-POP Collaborative peer observation process Chuyên môn Giáo viên |
Năm xuất bản: | 5/2020 |
Nhà xuất bản: | Tạp chí Giáo dục |
Mô tả: | Tạp chí Giáo dục, Số 477 (Kì 1 - 5/2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.