Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Nhan đề: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (collaborative peer observation process).
Tác giả: Phạm, Thùy Dương
Từ khoá: Tiếng Anh
Mô hình C-POP
Collaborative peer observation process
Chuyên môn
Giáo viên
Năm xuất bản: 5/2020
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 477 (Kì 1 - 5/2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
13pham-thuy-duong.pdf861.97 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...