Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Nhan đề: | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (collaborative peer observation process). |
Tác giả: | Phạm, Thùy Dương |
Từ khoá: | Tiếng Anh Mô hình C-POP Collaborative peer observation process Chuyên môn Giáo viên |
Năm xuất bản: | 5/2020 |
Nhà xuất bản: | Tạp chí Giáo dục |
Mô tả: | Tạp chí Giáo dục, Số 477 (Kì 1 - 5/2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
13pham-thuy-duong.pdf | 861.97 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.