Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Nhan đề: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (collaborative peer observation process).
Tác giả: Phạm, Thùy Dương
Từ khoá: Tiếng Anh
Mô hình C-POP
Collaborative peer observation process
Chuyên môn
Giáo viên
Năm xuất bản: 5/2020
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 477 (Kì 1 - 5/2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57588
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...