Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57651
Nhan đề: Phát triển kỹ năng tập trung chú ý cho trẻ tự kỷ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hà
Đặng, Thị Ngọc Lệ
Từ khoá: Phát triển kỹ năng
Tập trung chú ý
Trẻ tự kỷ
Giáo dục mầm non
Hoạt động vui chơi
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển kỹ năng tập trung chú ý của trẻ tự kỷ 5 – 6 tuổi. Nghiên cứu thực trạng kỹ năng tập trung chú ý của trẻ tự kỷ 5 – 6 tuổi trong quá trình tổ chức các hoạt động vui chơi ở trường mầm non. Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển kỹ năng tập trung chú ý cho trẻ tự kỷ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi và tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả giáo dục của các biện pháp.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Mầm non – Lớp : 16 SMN.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57651
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...