Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57657
Nhan đề: | Biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện. |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Diệu Hà Lê, Như Quỳnh |
Từ khoá: | Phát triển ngôn ngữ Sơ đồ tư duy Giáo dục mầm non Trẻ 5-6 tuổi Hoạt động kể chuyện |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Tìm hiểu lí luận về phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện. Tìm hiểu thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện. Đề xuất biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện và thực nghiệm sư phạm các biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Mầm non – Lớp : 16 SMN |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57657 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.