Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57657
Nhan đề: Biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện.
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hà
Lê, Như Quỳnh
Từ khoá: Phát triển ngôn ngữ
Sơ đồ tư duy
Giáo dục mầm non
Trẻ 5-6 tuổi
Hoạt động kể chuyện
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu lí luận về phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện. Tìm hiểu thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện. Đề xuất biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện và thực nghiệm sư phạm các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Mầm non – Lớp : 16 SMN
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57657
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...