Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57671
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 – 1945) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Đặng, Thị Thùy Dương
Vương, Thị Ngọc Phan
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Lịch sử Việt Nam
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Điều tra xã hội học để phát hiện thực trạng vấn đề dạy học theo hướng tổ chức HĐTN của HS trong DHLS ở trường THPT. Xác định nội dung kiến thức phần LSVN (1858 – 1945) có ưu thế để tiến hành dạy học theo hướng tổ chức hoạt động trải nghiệm của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Nghiên cứu lý luận, khảo sát thực tiễn dạy học, trên cơ sở đó đề xuất các con đường, biện pháp sư phạm phát triển các năng lực của HS thông qua HĐTN trong dạy học LSVN (1858 – 1945) ở trường THPT (chương trình chuẩn) có hiệu quả.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch sử – Lớp : 16 SLS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57671
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...