Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57695
Nhan đề: | Xây dựng game Temple Ruins bằng COCOS2D-X |
Tác giả: | Trần, Quốc Chiến, PGS.TSKH. Lê, Thế Duy Phương |
Từ khoá: | Game Temple Ruins COCOS2D-X |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Tìm hiểu tổng quan về kiến trúc của cocos2d-x và cách tạo lập các ứng dụng trong cocos2d-x. Cũng như phải tìm hiểu các vấn đề như load mô hình vào game, làm nhân vật chuyển động, cách tạo địa hình, giao diện, âm thanh và các hiệu ứng particle... Từ đó xây dựng và phát triển game. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tin học – Lớp:16 CNTT2 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57695 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Tin học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
BaoCaoKLTN.pdf | toàn văn | 1.87 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.