Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57695
Nhan đề: Xây dựng game Temple Ruins bằng COCOS2D-X
Tác giả: Trần, Quốc Chiến, PGS.TSKH.
Lê, Thế Duy Phương
Từ khoá: Game
Temple Ruins
COCOS2D-X
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu tổng quan về kiến trúc của cocos2d-x và cách tạo lập các ứng dụng trong cocos2d-x. Cũng như phải tìm hiểu các vấn đề như load mô hình vào game, làm nhân vật chuyển động, cách tạo địa hình, giao diện, âm thanh và các hiệu ứng particle... Từ đó xây dựng và phát triển game.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tin học – Lớp:16 CNTT2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57695
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BaoCaoKLTN.pdftoàn văn1.87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...