Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Trung Minh, TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2021-06-15T04:06:39Z-
dc.date.available2021-06-15T04:06:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57817-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 81 40101.vi
dc.description.abstractVận dụng lí thuyết hoạt động trong dạy học đang được nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến quan tâm và áp dụng vào quá trình dạy học. Lí thuyết hoạt động không chỉ có nghĩa trong quá trình học tập mà còn góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước sau này. Nhân cách học sinh được hình thành và phát triển thông qua các hoạt động chủ động, có ý thức trong quá trình học tập. Tổ chức dạy học môn Khoa học dựa vào lí thuyết hoạt động sẽ góp phần phát triển năng lực người học, nâng cao hiểu quả dạy học.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. CHƯƠNG 2: Cơ sở lí luận của việc tổ chức dạy học môn khoa học lớp 5 dựa vào lí thuyết hoạt động. CHƯƠNG 3: Thực trạng tổ chức hoạt động dạy học môn khoa học lớp5 dựa vào lí thuyết hoạt động. CHƯƠNG 4: Xây dựng một số hoạt động dạy học môn khoa học lớp 5 dựa vào lí thuyết hoạt động. CHƯƠNG 5: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học lớp 5vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTổ chức hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 5 dựa vào lí thuyết hoạt độngvi
dc.title.alternativeTổ chức hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 5 dựa vào lý thuyết hoạt độngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...