Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57817
Nhan đề: Tổ chức hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 5 dựa vào lí thuyết hoạt động
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 5 dựa vào lý thuyết hoạt động
Tác giả: Võ, Trung Minh, TS.
Huỳnh, Thị Thu Thảo
Từ khoá: Khoa học lớp 5
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Vận dụng lí thuyết hoạt động trong dạy học đang được nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến quan tâm và áp dụng vào quá trình dạy học. Lí thuyết hoạt động không chỉ có nghĩa trong quá trình học tập mà còn góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước sau này. Nhân cách học sinh được hình thành và phát triển thông qua các hoạt động chủ động, có ý thức trong quá trình học tập. Tổ chức dạy học môn Khoa học dựa vào lí thuyết hoạt động sẽ góp phần phát triển năng lực người học, nâng cao hiểu quả dạy học.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 81 40101.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57817
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...