Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Quỳnh Nga, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:40:09Z-
dc.date.available2021-06-15T07:40:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57819-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractTừ kết quả nghiên cứu lí luận, thực tiễn và tìm hiểu thực trạng dạy học cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5; đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 thông qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối và tổ chức thực nghiệm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối. Chương 3: Cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi so sánh, kết nối. Chương 4: Biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối. Chương 5: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực cảm thụvi
dc.subjectVăn họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THI NHUNG TOÀN VĂN.pdfToàn văn6.29 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TRAN THI NHUNG TÓM TẮT.pdfTóm tắt471.72 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
trang thông tin.pdfThông tin cá nhân1.23 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...