Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57819
Nhan đề: Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối.
Tác giả: Trần, Thị Quỳnh Nga, TS.
Trần, Thị Nhung
Từ khoá: Năng lực cảm thụ
Văn học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu lí luận, thực tiễn và tìm hiểu thực trạng dạy học cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5; đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 thông qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối và tổ chức thực nghiệm.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57819
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRAN THI NHUNG TOÀN VĂN.pdfToàn văn6.29 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRAN THI NHUNG TÓM TẮT.pdfTóm tắt471.72 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
trang thông tin.pdfThông tin cá nhân1.23 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...