Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57822
Nhan đề: Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học toán lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên, TS.
Trương, Thị Linh Giang
Từ khoá: Thao tác tư duy
Giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục tiểu học
Toán lớp 1
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện các TTTD toán học cho HS lớp 1. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiểu quả, khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong việc rèn luyện các TTT. Khảo sát thực trạng của việc DH toán rèn luyện các TTTD cho HS lớp 1. Nghiên cứu, so sánh nội dung, cấu trúc chương trình, sách giáo khoa môn Toán lớp 1, đặc biệt là trong CT GDPT năm 2018 của Bộ Giáo dục và D toán học cho HS lớp 1.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57822
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRƯƠNG THỊ LINH GIANG TOÀN VĂN.pdfToàn văn17.88 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRƯƠNG THỊ LINH GIANG TÓM TẮT.pdfTóm tắt636.05 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TTKQNC_TRUONG THI LINH GIANG_K37 GDH_ENGLISH.pdfThông tin cá nhân888.18 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...