Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57822
Nhan đề: Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học toán lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên, TS.
Trương, Thị Linh Giang
Từ khoá: Thao tác tư duy
Giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục tiểu học
Toán lớp 1
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện các TTTD toán học cho HS lớp 1. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiểu quả, khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong việc rèn luyện các TTT. Khảo sát thực trạng của việc DH toán rèn luyện các TTTD cho HS lớp 1. Nghiên cứu, so sánh nội dung, cấu trúc chương trình, sách giáo khoa môn Toán lớp 1, đặc biệt là trong CT GDPT năm 2018 của Bộ Giáo dục và D toán học cho HS lớp 1.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57822
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...