Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đông-
dc.date.accessioned2021-07-16T03:00:09Z-
dc.date.available2021-07-16T03:00:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57900-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractĐã hệ thống hóa, làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận liên quan đến lý thuyết tiền suy luận thống kê cho học sinh tiểu học. Hệ thống hóa một số ý kiến, quan điểm của các tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài nước về suy luận thống kê. Nêu ra mục tiêu, nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học toán hiện nay theo chương trình phổ thông 2018.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. CHƯƠNG 2: Cơ sở lý luận của vấn đề ngiên cứu. CHƯƠNG 3: Thực trạng dạy học phát triển năng lực tiền suy luận thống kê cho học sinh tiểu học. CHƯƠNG 4: Biện pháp phát triển năng lực tiền suy luận thống kê cho tiểu học. CHƯƠNG 5: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiền suy luận thống kêvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển khả năng tiền suy luận thống kê cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học nội dung thống kê ở tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...