Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57900
Nhan đề: Phát triển khả năng tiền suy luận thống kê cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học nội dung thống kê ở tiểu học.
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS
Nguyễn, Thị Đông
Từ khoá: Tiền suy luận thống kê
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đã hệ thống hóa, làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận liên quan đến lý thuyết tiền suy luận thống kê cho học sinh tiểu học. Hệ thống hóa một số ý kiến, quan điểm của các tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài nước về suy luận thống kê. Nêu ra mục tiêu, nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học toán hiện nay theo chương trình phổ thông 2018.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57900
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NguyenThiDong-K37-Luanvan.pdfToàn văn8.26 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NguyenThiDong-K37-Tomtat.pdfTóm tắt540.14 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NguyenThiDong-K37-TrangthongtinTA.pdfThông tin cá nhân2.75 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...