Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58108
Nhan đề: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BA TƠ TỈNH QUẢNG NGÃI.
Nhan đề khác: UẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BA TƠ TỈNH QUẢNG NGÃI
Tác giả: LÊ, MỸ DUNG, TS.
NGUYỄN, VĂN THÂN
Từ khoá: GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG
DÂN TỘC THIỂU SỐ
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, nghiên cứu đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh người dân tộc thiểu số tại các trường THCS trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, góp phần nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh dân tộc thiểu số tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trung học cơ sở ở các trường trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58108
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...