Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, ĐĂNG MINH PHÚC, TS.-
dc.contributor.authorPHẠM, HẢI ĐĂNG HIẾU-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:37:21Z-
dc.date.available2022-02-21T07:37:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) – Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu câu hỏi kết thúc mở trong dạy học toán ở TH và những nội dung dạy học toán lớp 2 ở TH, từ đó xây dựng câu hỏi kết thúc mở để tổ chức dạy học toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực HS. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc thể hiện các năng lực toán học của HS lớp 2 qua khảo sát các bài toán có tích hợp những câu hỏi kết thúc mở.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ LÍ GIẢI CHO CÁC CÂU HỎI NGHIÊN CỨU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTOÁN 2vi
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi
dc.titleVẬN DỤNG CÂU HỎI KẾT THÚC MỞ TỔ CHỨC DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINHvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAM HAI DANG HIEU TOAN VAN.pdfToàn văn7 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Bản tóm tắt luận văn.pdfTóm tắt787.77 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...