Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322
Nhan đề: VẬN DỤNG CÂU HỎI KẾT THÚC MỞ TỔ CHỨC DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
Tác giả: Nguyễn, ĐĂNG MINH PHÚC, TS.
PHẠM, HẢI ĐĂNG HIẾU
Từ khoá: TOÁN 2
Phát triển năng lực học sinh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tìm hiểu câu hỏi kết thúc mở trong dạy học toán ở TH và những nội dung dạy học toán lớp 2 ở TH, từ đó xây dựng câu hỏi kết thúc mở để tổ chức dạy học toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực HS. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc thể hiện các năng lực toán học của HS lớp 2 qua khảo sát các bài toán có tích hợp những câu hỏi kết thúc mở.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) – Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...