Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322
Nhan đề: | VẬN DỤNG CÂU HỎI KẾT THÚC MỞ TỔ CHỨC DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH |
Tác giả: | Nguyễn, ĐĂNG MINH PHÚC, TS. PHẠM, HẢI ĐĂNG HIẾU |
Từ khoá: | TOÁN 2 Phát triển năng lực học sinh |
Năm xuất bản: | 2021 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Tìm hiểu câu hỏi kết thúc mở trong dạy học toán ở TH và những nội dung dạy học toán lớp 2 ở TH, từ đó xây dựng câu hỏi kết thúc mở để tổ chức dạy học toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực HS. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc thể hiện các năng lực toán học của HS lớp 2 qua khảo sát các bài toán có tích hợp những câu hỏi kết thúc mở. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) – Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58322 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
PHAM HAI DANG HIEU TOAN VAN.pdf | Toàn văn | 7 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Bản tóm tắt luận văn.pdf | Tóm tắt | 787.77 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.