Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58545
Nhan đề: VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Thái, Thị Thuận
Từ khoá: LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM)
QUANG HÌNH HỌC
Vật lý 11
Phát triển năng lực tự học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình lớp học đảo ngược. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông. - Phân tích mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức phần Quang hình học Vật lí 11. - Thiết kế giáo án giảng dạy sử dụng bài tập theo hướng tiếp cận phương pháp dạy học lớp học dảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. - Đề xuất mô hình và thiết kế hệ thống dạy học B-Learning để vận hành mô hình lớp học đảo ngược. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58545
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN_THAI THI THUAN.pdfToàn văn10.15 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TOM TAT LV_THAI THI THUAN.pdfTóm tắt279.21 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
THONG TIN LV_TIENG ANH_THAI THI THUAN.pdfThông tin Tiếng Anh205.26 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
THONG TIN LV_TIENG VIET_THAI THI THUAN.pdfThông tin Tiếng Việt216.37 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...