
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58545
Nhan đề: | VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH |
Tác giả: | Lê, Thanh Huy, TS. Thái, Thị Thuận |
Từ khoá: | LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) QUANG HÌNH HỌC Vật lý 11 Phát triển năng lực tự học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình lớp học đảo ngược. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông. - Phân tích mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức phần Quang hình học Vật lí 11. - Thiết kế giáo án giảng dạy sử dụng bài tập theo hướng tiếp cận phương pháp dạy học lớp học dảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. - Đề xuất mô hình và thiết kế hệ thống dạy học B-Learning để vận hành mô hình lớp học đảo ngược. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58545 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.