Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58547
Nhan đề: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HÌNH HỌC” VẬT LÝ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH NƯỚC CHDCND LÀO.
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
VANNALITH, XAYASITH
Từ khoá: QUANG HÌNH HỌC
Vật lý 11
Phát triển năng lực tự học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học Vật lí THPT, vấn đề tự học và NLTH của HS THPT; nghiên cứu cơ sở lí luận về việc xây dựng tài liệu hỗ trợ học sinh tự học, các phương pháp dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: điều tra, đánh giá thực trạng tự học và việc bồi dưỡng NLTH cho HS ở các trường THPT Lào. - Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức và phương tiện dạy học chương “Quang hình học” Vật lí 11 THPT Lào hiện nay. - Thiết kế bộ tài liệu hỗ trợ HS tự học trong dạy học có hướng dẫn theo mô đun chương “Quang hình học” Vật lí 11 THPT Lào. - Thiết kế các tiến trình dạy học chương “Quang hình học” Vật lí 11 THPT Lào theo hướng phát triển NLTH của HS. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính cần thiết và khả thi của các tiến trình dạy học chương “Quang hình học” Vật lí 11 THPT Lào đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58547
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...