Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58567
Nhan đề: QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THUẬN AN TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nhan đề khác: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THUẬN AN TỈNH BÌNH DƯƠNG
Tác giả: Nguyễn, Sỹ Thư, PGS.TS.
Nguyễn, Ngọc Hiếu
Từ khoá: TIẾNG ANH
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Dựa trên cơ sở lý luận hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở trường trung học cơ sở, quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh và thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, nhận diện ra điểm mạnh, điểm yếu của vấn đề, từ đó đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh theo hướng phát triển năng lực cho học sinh nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58567
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...