Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58676
Nhan đề: CẢI CÁCH GIÁO DỤC CỦA THỰC DÂN PHÁP Ở THUỘC ĐỊA VIỆT NAM (1906 – 1939)
Tác giả: Đặng, Văn Chương, PGS.TS.
Hồ, Thị Ngọc Hà
Từ khoá: Lịch sử Việt Nam (1906-1939)
Cải cách giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu một cách hệ thống về các cuộc cải cách giáo dục của thực dân Pháp ở thuộc địa Việt Nam từ đó rút ta đặc điểm, hệ quả và bài học kinh nghiệm của các cuộc cải cách giáo dục đó. Để thực hiện mục tiêu trên, tác giả tập trung giải quyết 3 nhiệm vụ sau đây: - Trình bày khái quát về giáo dục bản xứ trước cải cách giáo dục - Trình bày cơ sở, mục tiêu, nội dung các cuộc cải cách giáo dục của thực dân Pháp ở thuộc địa Việt Nam. - Phân tích và rút ra đặc điểm, hệ quả và bài học kinh nghiệm của các cuộc cải cách giáo dục của thực dân Pháp ở thuộc địa Việt Nam.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lịch sử Việt Nam – Mã số: 82.290.13
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58676
Bộ sưu tập: Luận văn Lịch sử Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...