Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58798
Nhan đề: THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG RUBRIC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 4
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
DƯƠNG, HẢI NGUYÊN
Từ khoá: RUBRIC
KHOA HỌC 4
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Thiết kế một số loại Rubric và sử dụng Rubric để đánh giá định lượng kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực, góp phần thực hiện đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá, nâng cao chất lượng dạy học ở tiểu học.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58798
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DƯƠNG HẢI NGUYÊN_LUẬN VĂN K40.pdfToàn văn10.05 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
DƯƠNG HẢI NGUYÊN_TÓMTẮTLUẬN VĂN K40.pdfTóm tắt285.54 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
trang Thông tin.pdfThông tin1.32 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...