Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58799
Nhan đề: VẬN DỤNG PHẦN MỀM SCRATCH THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 2
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
LÊ, TẤN TÍN
Từ khoá: PHẦN MỀM SCRATCH
TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC
TOÁN 2
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Làm rõ cơ sở lí luận về thiết kế và tổ chức một số trò chơi bằng phần mềm Scratch trong dạy học toán lớp 2. - Nghiên cứu thiết kế và tổ chức một số trò chơi bằng phần mềm Scratch trong dạy học toán lớp 2.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58799
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...