Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.-
dc.contributor.authorLÊ, THỊ CẨM LỆ-
dc.date.accessioned2022-11-02T08:03:58Z-
dc.date.available2022-11-02T08:03:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractTổng quan vấn đề nghiên cứu ở trong và ngoài nước; Hệ thống hóa lí luận về các khái niệm cơ sở cho đề tài, xây dựng thang đo về NLGQVĐTH của HS lớp 2; Điều tra đánh giá thực trạng hiệu quả tổ chức hoạt động DH TN cho HS lớp 2 ở các trường tiểu học tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Quan sát đánh giá hiệu quả mô hình HTTN nhằm phát triển NLGQVĐTH của HS lớp 2; Vận dụng mô hình của David Kolb để xây dựng quy trình tổ chức HTTN trong môn Toán lớp 2; Tổ chức thực nghiệm sư phạm với quy trình đã xây dựng nhằm kiểm tra tính hiệu quả của mô hình.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4. VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDAVID KOLBvi
dc.subjectTOÁN 2vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi
dc.titleVẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINHvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...