Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Nhan đề: | VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS. LÊ, THỊ CẨM LỆ |
Từ khoá: | DAVID KOLB TOÁN 2 Năng lực giải quyết vấn đề Học tập trải nghiệm |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Tổng quan vấn đề nghiên cứu ở trong và ngoài nước; Hệ thống hóa lí luận về các khái niệm cơ sở cho đề tài, xây dựng thang đo về NLGQVĐTH của HS lớp 2; Điều tra đánh giá thực trạng hiệu quả tổ chức hoạt động DH TN cho HS lớp 2 ở các trường tiểu học tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Quan sát đánh giá hiệu quả mô hình HTTN nhằm phát triển NLGQVĐTH của HS lớp 2; Vận dụng mô hình của David Kolb để xây dựng quy trình tổ chức HTTN trong môn Toán lớp 2; Tổ chức thực nghiệm sư phạm với quy trình đã xây dựng nhằm kiểm tra tính hiệu quả của mô hình. |
Mô tả: | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.