Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Nhan đề: VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.
LÊ, THỊ CẨM LỆ
Từ khoá: DAVID KOLB
TOÁN 2
Năng lực giải quyết vấn đề
Học tập trải nghiệm
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tổng quan vấn đề nghiên cứu ở trong và ngoài nước; Hệ thống hóa lí luận về các khái niệm cơ sở cho đề tài, xây dựng thang đo về NLGQVĐTH của HS lớp 2; Điều tra đánh giá thực trạng hiệu quả tổ chức hoạt động DH TN cho HS lớp 2 ở các trường tiểu học tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Quan sát đánh giá hiệu quả mô hình HTTN nhằm phát triển NLGQVĐTH của HS lớp 2; Vận dụng mô hình của David Kolb để xây dựng quy trình tổ chức HTTN trong môn Toán lớp 2; Tổ chức thực nghiệm sư phạm với quy trình đã xây dựng nhằm kiểm tra tính hiệu quả của mô hình.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Bản Toàn văn.pdfToàn văn12.2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Bản tóm tắt.pdfTóm tắt292.55 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Trang thông tin.pdfThông tin849.78 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...