Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Title: VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Authors: Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.
LÊ, THỊ CẨM LỆ
Keywords: DAVID KOLB
TOÁN 2
Năng lực giải quyết vấn đề
Học tập trải nghiệm
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Tổng quan vấn đề nghiên cứu ở trong và ngoài nước; Hệ thống hóa lí luận về các khái niệm cơ sở cho đề tài, xây dựng thang đo về NLGQVĐTH của HS lớp 2; Điều tra đánh giá thực trạng hiệu quả tổ chức hoạt động DH TN cho HS lớp 2 ở các trường tiểu học tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Quan sát đánh giá hiệu quả mô hình HTTN nhằm phát triển NLGQVĐTH của HS lớp 2; Vận dụng mô hình của David Kolb để xây dựng quy trình tổ chức HTTN trong môn Toán lớp 2; Tổ chức thực nghiệm sư phạm với quy trình đã xây dựng nhằm kiểm tra tính hiệu quả của mô hình.
Description: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58800
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bản Toàn văn.pdfToàn văn12.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Bản tóm tắt.pdfTóm tắt292.55 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thông tin.pdfThông tin849.78 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...