Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHOÀNG, NAM HẢI, TS.-
dc.contributor.authorNGUYỄN, THỊ VŨ TRANG-
dc.date.accessioned2022-11-21T08:07:23Z-
dc.date.available2022-11-21T08:07:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58875-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở tiểu học. Trên cơ sở đó đề xuất một số hình thức thiết kế và tổ chức trong dạy học toán lớp 2 thông qua HĐTN góp phần thay đổi cách dạy và học truyền thống, kích thích sự tìm tòi, hứng thú học tập của học sinh, nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học và giáo dục ở tiểu học, đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG VỀ THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 2. CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SỐ VÀ PHÉP TÍNH CHO HỌC SINH LỚP 2. CHƯƠNG 5: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSỐ VÀ PHÉP TÍNHvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTHIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SỐ VÀ PHÉP TÍNH CHO HỌC SINH LỚP 2vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...