Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58875
Nhan đề: | THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SỐ VÀ PHÉP TÍNH CHO HỌC SINH LỚP 2 |
Tác giả: | HOÀNG, NAM HẢI, TS. NGUYỄN, THỊ VŨ TRANG |
Từ khoá: | SỐ VÀ PHÉP TÍNH Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Đề tài tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở tiểu học. Trên cơ sở đó đề xuất một số hình thức thiết kế và tổ chức trong dạy học toán lớp 2 thông qua HĐTN góp phần thay đổi cách dạy và học truyền thống, kích thích sự tìm tòi, hứng thú học tập của học sinh, nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học và giáo dục ở tiểu học, đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018. |
Mô tả: | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58875 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.