Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58911
Nhan đề: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DAO ĐỘNG CƠ” VẬT LÝ 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
Nhan đề khác: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DAO ĐỘNG CƠ” VẬT LÍ 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
Tác giả: NGUYỄN, VĂN GIANG, TS.
ĐINH, NGỌC THIỆN
Từ khoá: DAO ĐỘNG CƠ
Vật lý 12
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Cơ sở lý luận về dạy học phát triển năng lực và năng lực GQVĐ&ST của HS trong học tập Vật lí ở trường phổ thông. - Nội dung kiến thức chương “Dao động cơ” Vật lí 12 THPT hiện hành. - Các hoạt động của giáo viên và HS khi tổ chức dạy học chương “Dao động cơ” Vật lí 12 THPT. Phạm vi nghiên cứu: Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài ở chương “Dao động cơ” Vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực GQVĐ&ST của học sinh ở Trường THPT Võ Chí Công, Thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58911
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...