
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58920
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | NGUYỄN, THANH NGA, TS. | - |
dc.contributor.author | NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-04T02:41:35Z | - |
dc.date.available | 2023-01-04T02:41:35Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58920 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM một số kiến thức trong nội dung “Khí lí tưởng” – Vật lí 12 (CT GDPT 2018) nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ 12 (CT GDPT 2018) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Vật lý 12 | vi |
dc.subject | Khí lý tưởng | vi |
dc.subject | Năng lực định hướng nghề nghiệp | vi |
dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi |
dc.subject | Giáo dục Stem | vi |
dc.title | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) | vi |
dc.title.alternative | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÝ TƯỞNG” - VẬT LÝ LỚP 12 (CT GDPT 2018) | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.