Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58920
Nhan đề: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018)
Nhan đề khác: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÝ TƯỞNG” - VẬT LÝ LỚP 12 (CT GDPT 2018)
Tác giả: NGUYỄN, THANH NGA, TS.
NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
Từ khoá: Vật lý 12
Khí lý tưởng
Năng lực định hướng nghề nghiệp
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục Stem
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM một số kiến thức trong nội dung “Khí lí tưởng” – Vật lí 12 (CT GDPT 2018) nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58920
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...