Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58925
Title: | SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÍ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÍ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018) |
Other Titles: | SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÝ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÝ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018) |
Authors: | Đỗ, Hương Trà, GS.TS. PHẠM, VĂN HẢI |
Keywords: | Dòng điện Mạch điện Vật lý 11 Năng lực vận dụng kiến thức vật lý Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Issue Date: | 2022 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Abstract: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học gắn với giáo dục định hướng nghề nghiệp. - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học bài tập để bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn nghề nghiệp của học sinh. - Đánh giá thực trạng tổ chức dạy học bài tập gắn với định hướng nghề và bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh ở trƣờng THPT hiện nay. - Nghiên cứu xây dựng, soạn thảo và sử dụng bài tập gắn với định hướng nghề, bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh. - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học bài tập gắn với định hướng nghề và bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học vật lí. - Thiết kế một số bài giảng có sử dụng bài tập đã xây dựng, soạn thảo trong dạy học phần “Dòng điện, mạch điện”. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường phổ thông để đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58925 |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.