Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58935
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Hương Lan-
dc.date.accessioned2023-01-05T04:05:32Z-
dc.date.available2023-01-05T04:05:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58935-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractXây dựng tiến trình tổ chức dạy học và vận dụng được vào tổ chức dạy học các kiến thức trong chương “Sóng cơ và sóng âm” theo mô hình Blended - Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC CHƯƠNG “SÓNG CƠ VÀ SÓNG ÂM”- VẬT LÍ 12 THEO MÔ HÌNH BLENDED- LEARNING NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSóng cơ và sóng âmvi
dc.subjectMô hình blended- learningvi
dc.subjectPhát triển năng lực tự họcvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.titleTổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lý 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...