Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58935
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lý 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
Nguyễn, Đăng Hương Lan
Từ khoá: Sóng cơ và sóng âm
Mô hình blended- learning
Phát triển năng lực tự học
Vật lý 12
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xây dựng tiến trình tổ chức dạy học và vận dụng được vào tổ chức dạy học các kiến thức trong chương “Sóng cơ và sóng âm” theo mô hình Blended - Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58935
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...