Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thụy Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2023-01-06T03:20:07Z-
dc.date.available2023-01-06T03:20:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58939-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractTìm hiểu lí thuyết về qui trình thiết kế kĩ thuật, giáo dục STEM trong chương trình mới và dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Phân tích nội dung một số kiến thức phần “Lực và chuyển động” theo định hướng giáo dục STEM. Đề xuất và xây dựng các chủ đề STEM phần “Lực và chuyển động” theo định hướng phát triển năng lực Phân tích mạch nội dung và yêu cầu cần đạt trong các môn KHTN, Công nghệ, Toán, và Tin học trong thiết kế phần “Lực và chuyển động”. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học. Xây dựng bộ công cụ đánh giá HS theo chủ đề STEM. Thiết kế hồ sơ dạy học chủ đề STEM; Kế hoạch dạy họcvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ THỰC TIỄN VÀ LÝ LUẬN VỀ DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ NỘI DUNG VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC MỘT SỐ CHỦ ĐỀ STEM PHẦN “LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG” – KHTN 6 NHẰM PHÁTTRIỂN NĂNG LỰC KHTN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectLực và chuyển độngvi
dc.subjectKhoa học tự nhiên 6vi
dc.subjectNăng lực khoa học tự nhiênvi
dc.subjectGiáo dục Stemvi
dc.titlePhát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục Stemvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...