Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58939
Nhan đề: Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Thụy Thủy Tiên
Từ khoá: Lực và chuyển động
Khoa học tự nhiên 6
Năng lực khoa học tự nhiên
Giáo dục Stem
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu lí thuyết về qui trình thiết kế kĩ thuật, giáo dục STEM trong chương trình mới và dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Phân tích nội dung một số kiến thức phần “Lực và chuyển động” theo định hướng giáo dục STEM. Đề xuất và xây dựng các chủ đề STEM phần “Lực và chuyển động” theo định hướng phát triển năng lực Phân tích mạch nội dung và yêu cầu cần đạt trong các môn KHTN, Công nghệ, Toán, và Tin học trong thiết kế phần “Lực và chuyển động”. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học. Xây dựng bộ công cụ đánh giá HS theo chủ đề STEM. Thiết kế hồ sơ dạy học chủ đề STEM; Kế hoạch dạy học
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58939
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...