Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58940
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thành-
dc.date.accessioned2023-01-09T02:18:27Z-
dc.date.available2023-01-09T02:18:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58940-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL GQVĐ, về giáo dục STEM. - Nghiên cứu đặc điểm nội dung kiến thức Chương “Cơ học”. - Xây dựng các chủ đề STEM trong DH Chương “Cơ học”. - Xây dựng công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá sự phát triển NL GQVĐ của HS trong DH Chương “Cơ học” Vật lí 8 theo định hướng GD STEM.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ NỘI DUNG VÀ TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY VÀ HỌC STEM MỘT SỐ CHỦ ĐỀ CHƯƠNG “CƠ HỌC”- VẬT LÍ 8. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ họcvi
dc.subjectGiáo dục Stemvi
dc.subjectVật lý 8vi
dc.titleTổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục Stemvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lý 8 theo định hướng giáo dục Stemvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...