Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58940
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục Stem
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lý 8 theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Phạm, Văn Thành
Từ khoá: Cơ học
Giáo dục Stem
Vật lý 8
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL GQVĐ, về giáo dục STEM. - Nghiên cứu đặc điểm nội dung kiến thức Chương “Cơ học”. - Xây dựng các chủ đề STEM trong DH Chương “Cơ học”. - Xây dựng công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá sự phát triển NL GQVĐ của HS trong DH Chương “Cơ học” Vật lí 8 theo định hướng GD STEM.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58940
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...