Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59000
Nhan đề: Quản lý hoạt động dạy học môn địa lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
Nhan đề khác: Quản lí hoạt động dạy học môn địa lí theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
Tác giả: Phan, Minh Tiến, PGS.TS.
Hồ, Vĩnh Sanh
Từ khoá: Địa lý
Phát triển năng lực
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng hoạt động dạy học môn Địa lí; quản lý dạy học môn Địa lí tại các trường trường THPT thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Địa lí theo hướng phát triển năng lực học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Đia lí các trường THPT, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59000
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...