Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phước An-
dc.date.accessioned2023-04-26T07:44:19Z-
dc.date.available2023-04-26T07:44:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59220-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractMục đích của đề tài là nghiên cứu các cơ sở lí luận về bài toán thực tiễn, xây dựng và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn gắn liền với cuộc sống để sử dụng chúng trong quá trình dạy học môn Toán lớp 2 nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học để ứng dụng ra đời sống.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NHỮNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC. CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC MỘT SỐ BÀI TOÁN THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 2 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC. CHƯƠNG 5: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán 2vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.titleThiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...