Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59220
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Phước An
Từ khoá: Toán 2
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Mục đích của đề tài là nghiên cứu các cơ sở lí luận về bài toán thực tiễn, xây dựng và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn gắn liền với cuộc sống để sử dụng chúng trong quá trình dạy học môn Toán lớp 2 nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học để ứng dụng ra đời sống.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59220
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn_Trần Thị Phước An_K40.pdfToan van11.03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Tom tat Luận văn_Trần Thị Phước An_K40.pdfTom tat343.45 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TT TIENG ANH.pdfTieng Anh708.57 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TIENG VIET.pdfTieng Viet709.19 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...