Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59283
Nhan đề: Quản lý hoạt động dạy học môn tin học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: Quản lí hoạt động dạy học môn tin học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Đình Sơn, PGS.TS.
Phạm, Thị Như Yến
Từ khoá: Tin học
Giáo dục trung học
Phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, khảo sát, đánh giá thực trạng HĐDH và quản lý HĐDH môn Tin học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tại các trường THCS quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn học này theo định hướng đã nêu tại các trường THCS ở địa phương nghiên cứu.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59283
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...