Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hòa, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Hồng Uyên-
dc.date.accessioned2023-09-24T13:32:09Z-
dc.date.available2023-09-24T13:32:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn - Lớp: 19CBC2vi
dc.description.abstract- Xây dựng cơ sở lý luận ban đầu về xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. - Xác định xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp tại Việt Nam. - Mô tả hoạt động ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing tại công ty TNHH Giày Myn. - Đánh giá hiệu quả của ứng dụng truyền thông xã hội tại công ty TNHH Giày Myn. - Rút ra một số bài học kinh nghiệm trong việc ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, liên hệ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ỨNG DỤNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH GIÀY MYN. CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ VỀ VIỆC ỨNG DỤNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH GIÀY MYN. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông xã hộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleXu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp tại Việt Nam nghiên cứu trường hợp công ty TNHH giày MYNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...