Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403
Nhan đề: Xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp tại Việt Nam nghiên cứu trường hợp công ty TNHH giày MYN
Tác giả: Trần, Thị Hòa, TS.
Ngô, Hồng Uyên
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Xây dựng cơ sở lý luận ban đầu về xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. - Xác định xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp tại Việt Nam. - Mô tả hoạt động ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing tại công ty TNHH Giày Myn. - Đánh giá hiệu quả của ứng dụng truyền thông xã hội tại công ty TNHH Giày Myn. - Rút ra một số bài học kinh nghiệm trong việc ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, liên hệ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn - Lớp: 19CBC2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGO HONG UYEN_19CBC2_KLTN 2023.pdfToàn văn4.03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...