Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403
Title: Xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp tại Việt Nam nghiên cứu trường hợp công ty TNHH giày MYN
Authors: Trần, Thị Hòa, TS.
Ngô, Hồng Uyên
Keywords: Truyền thông xã hội
Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Xây dựng cơ sở lý luận ban đầu về xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. - Xác định xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp tại Việt Nam. - Mô tả hoạt động ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing tại công ty TNHH Giày Myn. - Đánh giá hiệu quả của ứng dụng truyền thông xã hội tại công ty TNHH Giày Myn. - Rút ra một số bài học kinh nghiệm trong việc ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, liên hệ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Description: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn - Lớp: 19CBC2
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59403
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...